5 yếu tố giúp phái đẹp hấp dẫn nam giới

Duyên dáng, hấp dẫn và biết giữ khoảng cách

Chẳng có gì kém hấp dẫn và mất giá bằng một cô nàng băm bổ lao vào tấn công lia lịa các anh chàng. Khi nhắm được đối tượng, hãy hấp dẫn chàng bằng sự duyên dáng, cởi mở, nụ cười, nhưng tuyệt đối đừng để chàng nghĩ rằng mình đang là "con mồi" bị chúng ta "săn đuổi". Nên nhớ, đàn ông cần cảm thấy họ là kẻ săn mồi, bởi họ mạnh mẽ và là người hùng của chúng ta.

Cởi mở với lời hẹn hò

Dễ dàng nhất là hãy đi uống trà bởi nó có 2 nghĩa: bạn bè hoặc cũng rất có thể tiến xa hơn. Nếu bạn đã cởi mở: "Hôm nào rảnh rỗi đi uống trà nhé" mà chàng hào hứng đáp lại, có nghĩa rằng chàng cảm thấy thú vị với bạn.

Hãy nữ tính, dịu dàng và là một cô nàng vui vẻ

1-3059-1416901632.jpg

Giả vờ thuỳ mị là điều không cần thiết và không nên. Hãy cho phép bản thân được là chính mình. Đừng ngại cho chàng thấy chút ngượng ngùng của mình qua ánh mắt, cử chỉ. Điều đó thật hấp dẫn biết bao. Chúng quyến rũ hơn cả những chiếc áo hở, những chiếc quần ngắn nhất. Thực chất, khi đi hẹn hò, tôi sẽ mặc những chiếc đầm ôm gọn cơ thể để khoe khéo nét hấp dẫn của mình, nhưng hạn chế sự hở hang không cần thiết để tránh gửi sai tin hiệu với đối phương.

Biết khen ngợi và cho chàng thấy mình là người phụ nữ thú vị

Nếu chàng kể những câu chuyện hài hước, đừng ngần ngại cười thật nhiều. Nếu chàng có những cử chỉ ga lăng, đừng ngần ngại cảm kích, cám ơn chàng. Lời khen, nụ cười của phái nữ là động lực lớn nhất dành cho cánh mày râu giúp họ biết tiếp tục làm gì và không nên làm gì.

Hãy để chàng ở thế chủ động, nhưng cũng đừng quá bị động

Chẳng gì hấp dẫn hơn một cô nàng nồng nàn, đáng yêu. Đến thời điểm hai người gần gũi với nhau hơn, hãy làm một "thỏi nam châm" thu hút chàng không thể rời xa bạn. Hãy biết làm đẹp, tô cho mình chút son, có mái tóc thơm mềm, làn da dịu ngọt, và đừng quên luôn mỉm cười. Đó là thứ "trang sức" đẹp nhất của người phụ nữ.

 

Ngủ gật ban ngày là dấu hiệu của những bệnh gì?Ngủ gật ban ngày là dấu hiệu của những bệnh gì?Thói quen khiến trẻ dễ mắc bệnh vào mùa đôngThói quen khiến trẻ dễ mắc bệnh vào mùa đôngMẹo rửa mọi loại rau sạch và đúng cáchMẹo rửa mọi loại rau sạch và đúng cách

 

(Theo Ngôi sao)