Dấu hiệu tố cáo chàng sở hữu `cậu nhỏ` khiêm tốn

Bạn không thể xác định chính xác anh chàng của bạn sở hữu cậu nhỏ với kích thước thế nào nếu không thấy tận mắt. Tuy vậy để biết liệu `cậu nhỏ` của chàng có thật sự `tí hon` hay không, một vài dấu hiệu sau sẽ giúp bạn:

Ám ảnh với vẻ ngoài của mình

Những anh chàng dành quá nhiều thời gian chải chuốt cho dáng vẻ bên ngoài của mình có thể sở hữu dương vật khiêm tốn. Khi kích cỡ bị hạn chế, nam giới sẽ cảm thấy không tự tin. Điều này dẫn tới việc họ trở nên cẩn trọng và chăm chút cho những thứ khác với cảm giác bù đắp được những gì không hoàn thiện. Những dấu hiệu của điều này có thể bắt gặp khi những anh chàng dành hàng giờ đồng hồ trước gương hay đầu tóc luôn bóng mượt với keo vuốt tóc hay lúc nào cũng sực nức mùi nước hoa…

Những anh chàng dành quá nhiều thời gian chải chuốt cho dáng vẻ bên ngoài của mình có thể sở hữu dương vật khiêm tốn (Ảnh minh họa: Internet)

Tiêu cực

Những anh chàng sở hữu `cậu nhỏ` khiêm tốn thường tàng trữ rất nhiều suy nghĩ tiêu cực và dễ dàng cáu gắt với bất cứ điều gì. Cảm giác tự ti là một phần nguyên nhân gây nên những thái độ tiêu cực này. Những anh chàng bình thường sẽ rất thoải mái đón nhận những rắc rối đời thường và tìm cách xử lý chúng chứ không tiếp nhận chúng với thái độ tiêu cực như vậy.

Sành sỏi trong những cuộc yêu bằng miệng

Thông thường mất điều này thì thường được bù điều khác và trường hợp này cũng không phải ngoại lệ. Những anh chàng này thường rất tài giỏi trong việc thực hành màn trình diễn đưa bạn tới những khoái cảm tột đỉnh với màn `yêu` bằng miệng. Do vậy, nếu anh chàng lặp đi lặp lại tuyệt chiêu này mà không trưng diện hàng thật trong mỗi cuộc yêu, bạn sẽ phải đặt câu hỏi về vấn đề kích thước thật sự mà chàng sở hữu.

Những anh chàng sở hữu `cậu nhỏ` khiêm tốn thường tàng trữ rất nhiều suy nghĩ tiêu cực và dễ dàng cáu gắt với bất cứ điều gì (Ảnh minh họa: Internet)

Luôn cố gắng thuyết phục bạn kích cỡ không quan trọng

Nếu anh chàng luôn cố gắng thuyết phục bạn kích cỡ không quan trọng với mỗi cuộc `yêu`, rất có thể anh chàng đang lo ngại khi bạn biết kích thước thật sự của anh ấy. Theo phản xạ tự nhiên, anh chàng sẽ luôn cố gắng để bạn ngả về quan điểm kích thước không thành vấn đề.

Sự thật thì không phải kích thước làm nên toàn bộ cuộc `yêu`, tất cả kĩ năng, cảm xúc cùng một vài nhân tố khác mới góp phần tạo nên một cuộc `yêu` hoàn hảo. Tuy nhiên dù sao, ngồi trên một du thuyền cũng khác với cảm giác ngồi trên một chiếc thuyền nan đi ra biển nên bạn cũng đừng quá tin vào lập luận của chàng.

Hồng Quân

(Theo Yourtango)